• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng.
• Cập nhật và giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty
• Trưng bày, kiểm soát hàng tồn kho, đặt hàng, đảm bảo hàng hóa tại siêu thị luôn đủ hàng
• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua.
• Ghi nhận thông tin của khách hàng
• Đảm bảo quá trình tính tiền và thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
• Thực hiện các yêu cầu công việc theo sắp xếp của quản lý.
Địa điểm và Thời gian làm việc: (Fulltime)
– Thời gian: xoay ca, off 1 ngày trong tuần
– Địa điểm: Đà Nẵng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Lương : 5.410.000 đồng/tháng (lương cứng tối thiểu) + thưởng doanh thu + phụ cấp thâm niên (tăng 210.000 đồng/12 tháng)
• Môi trường làm việc có tính ổn định, cơ hội thăng tiến cao
• Xét lương tháng 13 dựa vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty và theo đánh giá công việc, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
• Tham gia teambuilding hàng năm và các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí theo kế hoạch hoạt động của công ty; Nhận voucher nhân viên hàng tháng.
• Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty
• Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động hiện hành.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí thu ngân tại cửa hàng là một lợi thế.
• Tự tin trong giao tiếp, thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, linh hoạt, nhanh nhẹn, độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
• Có tinh thần và thái độ tích cực.
• Cẩn thận, trung thực.
• Đặt khách hàng làm trung tâm.