- Tiếp nhận yêu cầu sữa chữa, xác định nhu cầu của khách hàng; thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán; tư vấn cho khách hàng các vấn đề của xe
- Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
- Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
- Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
- Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban đón tiếp và giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và đảm bảo duy trì quy định và văn hóa của công ty.