1. Theo dõi các hoạt động thu chi hằng ngày của siêu thị và công ty.
2. Theo dõi các công nợ của khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, thu hồi công nợ.
3. Tính lương hàng tháng cho nhân viên công ty
4. Tham gia các hoạt động thu mua nguyên liệu cho siêu thị, công ty.
5. Hỗ trợ admin tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương 7.650.000 + phụ cấp điện thoại + thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
Ký hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…
Hưởng chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart tiết kiệm chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng
Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
Trang bị các kiến thức, kỹ năng làm việc bài bản
Yêu cầu công việc
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, admin, khả năng tổng hợp (kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm)
Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp công việc, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
Chịu được áp lực công việc.
Có kiến thức căn bản về lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm là lợi thế.
Sẵn sàng tăng ca (nếu cần)