– Tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
– Chăm sóc khách hàng giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
– Tìm kiếm, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
– Am hiểu rõ về hàng hoá, trưng bày, bố trí gian hàng, bảo quản hàng hóa.
– Kiểm kê phụ kiện xử lý hàng bị dính bẩn.
– Bảo quản cơ sở vật chất.
– Tiếp nhận ý kiến và các yêu cầu từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
– Năng động, tự tin, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
– Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.
– Khả năng tiếp thu nhanh và khả năng làm nhiều việc cùng một lúc.
– Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
– Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.
– Có kiến thức thời trang, yếu thích thời trang, yêu thích làm đẹp.
– Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ rang, dễ nghe.
– Tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành những quy định, đảm bảo chắc chắn những chuẩn mực cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp