- Quản lý team marketing từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất.
- Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ qua các kênh: mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
- Lên chiến lược, kế hoạch branding thương hiệu công ty, chiến lược phát triển sản phẩm
- Phân tích, đánh giá thị trường, vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới để phát triển sản phẩm hoặc cảnh báo rủi ro.
- Phụ trách lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, nội dung PR, Page, Webstie, Youtube..
- Quảng cáo Google, SEO, Quảng cáo Facebook, TikTok và các nền tảng phù hợp•
- Lên ý tưởng tổ chức sự kiện, truyền thông quảng bá dịch vụ ở đơn vị...
- Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm và phân bổ chi phí hiệu quả.
- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
- Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Hỗ trợ cơm ca 1 buổi/ngày;
- Nghỉ 4-5 ngày/tháng;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn;
- Có chế độ nghỉ phép thường niên 12 ngày/ năm;
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm...
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
• Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
• Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
• Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends).
• Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
• Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video.
• Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing.
• Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
• Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề