* Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
• Lập kế hoạch phát triển thị trường tour nội địa theo định hướng của công ty.
• Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, theo dõi và đánh giá hiệu quả định kỳ.
• Dự báo xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp tăng trưởng.
* Quản lý đội ngũ nhân sự
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh tour nội địa.
• Phân công công việc, theo dõi hiệu suất làm việc và hỗ trợ đội ngũ đạt chỉ tiêu doanh số.
• Tạo động lực, xây dựng văn hóa làm việc tích cực trong phòng.
* Phát triển sản phẩm và dịch vụ
• Nghiên cứu, thiết kế và cập nhật sản phẩm tour nội địa mới, độc đáo, phù hợp với thị hiếu khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận điều hành để xây dựng giá tour cạnh tranh và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Quản lý danh mục sản phẩm và điều chỉnh linh hoạt theo mùa vụ, thị trường.
* Bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng và phát triển các kênh bán hàng: trực tiếp, online, đại lý, cộng tác viên…
• Xây dựng chính sách giá, chương trình khuyến mãi, hậu mãi phù hợp.
• Giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thoả thuận
2. Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
3. Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
– Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm
– Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
– Am hiểu mạng xã hội, đa kênh