– Tư vấn, tham mưu và thay mặt Giám đốc để xử lý các công việc nội bộ như nhân sự, kinh doanh, kế toán theo quy định để phát triển
– Đối ngoại, bổ trợ các chiến lược kinh doanh xe du lịch
– Hỗ trợ, soạn thảo các văn bản chỉ đạo, các quyết định, quy định theo yêu cầu của Giám đốc.
– Chịu được công việc áp lực cao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thoả thuận
2. Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
3. Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
Yêu cầu công việc
– Yêu cầu Tiếng Anh thành thạo, tốt nghiệp Đại Học trở lên
– Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên trong ngành du lịch
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
– Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm
– Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
– Am hiểu mạng xã hội, đa kênh