- Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing online và offline.
- Hỗ trợ quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty (Facebook, Instagram, Website,...).
- Tham gia xây dựng ý tưởng và thực thi cho bài đăng, hoặc tài liệu quảng cáo.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp.
- Tham gia vào các dự án thực tế, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Hỗ trợ phụ cấp: 3M - 5M/tháng (tùy năng lực).
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Biết sử dụng các công cụ marketing cơ bản (Canva, Google Analytics, Meta Ads,...) là một lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo nội dung.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và nội thất.