- Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp.
- Quản lý nội dung trên website, các tài khoản mạng xã hội, các chương trình gửi email marketing.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương rất cạnh tranh, hấp dẫn + SVC. Các chính sách đãi ngộ đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
- Được đào tạo và phát triển
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc, định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí sales online khách sạn 3 sao trở lên
- Có kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, lữ hành...và ngành nghề liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định