Công Ty Cổ Phần Vòng Xanh
Mức lương:
10 - 17 triệu
Lượt xem:
5 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
20/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Duy trì và phát triển tập khách hàng cũ.

  • Tiếp nhận bàn giao thăm hỏi và tiến hành chăm sóc, tương tác và vận hành hàng ngày với tệp Khách hàng đang có từ công ty.
  • Xác định khách hàng tiềm năng, dựa trên đánh giá qua các thông tin, các chuyến đi thị trường và gặp gỡ Khách hàng. Sắp xếp cuộc gặp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Xây dựng mối quan hệ: Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới qua các chuyến đi thị trường, các cuộc gặp, trao đổi và vận hành công việc hàng ngày

2. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty xe đạp, xe điện, phụ kiện,...

  • Cung cấp thông tin: Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, bao gồm tính năng, lợi ích, và giá cả.
  • Tư vấn giải pháp: Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

3. Đàm phán và ký kết hợp đồng

  • Thương lượng điều khoản: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán, và các điều khoản hợp tác khác.
  • Tiến hành ký kết hợp đồng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng và đảm bảo thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận.

4. Lập kế hoạch và thực hiện công việc bán hàng

  • Lập kế hoạch và xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân để đạt được các mục tiêu doanh số.
  • Thực hiện chiến lược kinh doanh, triển khai các chiến lược và phương pháp bán hàng đã được công ty đề ra để đạt được mục tiêu doanh số.

5. Quản lý thị trường, tệp khách hàng phụ trách và giải quyết vấn đề

  • Quản lý và bám sát khách hàng, cập nhật thông tin và theo dõi tình trạng đơn hàng, nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
  • Giải quyết vấn đề phát sinh, xử lý các khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo họ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.
  • Duy trì liên lạc, thực hiện các cuộc thăm hỏi, gọi hoặc gửi tin nhắn, email thường xuyên để cập nhật thông tin, khuyến mãi, và duy trì mối quan hệ.

6. Báo cáo kết quả, thị trường

  • Báo cáo kết quả thực tế các chỉ tiêu nhiệm vụ đã thực hiện.
  • Đưa ra các biện pháp khắc phục, thay đổi về cách thực hiện các mục tiêu chưa đạt được.
  • Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ, các sự thay đổi, xu thế của địa bàn mình phụ trách.

Khu vực làm việc:

  • Phụ trách 5 tỉnh miền Trung: Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình
  • Phụ trách khu vực Hà Nội
  • Phụ trách khu vực Bình Dương

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 triệu VND - 17 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

  • 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, tư vấn bán hàng, có kinh nghiệm sale thị trường....
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng chậm, FMCG, am hiểu thị trường, nhanh nhẹn và chịu đi xa
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
  • Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản
  • Ưu tiên biết đi xe ô tô số

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Vòng Xanh

Địa Chỉ:
Đà Nẵng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp