- Thực hiện quy trình check-in/ check out
- Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng
- Nhập thông tin và lưu giữ hồ sơ khách hàng
- Chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
- Kết nối giữa các bộ phận để đảm bảo vận hành trôi chảy
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú
- Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn
- Luôn đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh thuộc khu vực lễ tân
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương 6.000.000 - 9.000.000đ + thưởng KPIs + phụ cấp
- Thưởng theo doanh số dịch vụ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khách 80% là người nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành về ngoại ngữ, du lịch, khách sạn,...
- Có 1 vị trí liên quan đến Lễ tân tại các hostel khác, chăm sóc khách hàng,.... là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có lợi thế về ngoại ngữ - tiếng Anh giao tiếp và có ngoại hình.
- Sức khỏe tốt
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng
- Nắm rõ các nghiệp vụ lễ tân cơ bản
- Xử lý vấn đề nhanh, nhạy
- Nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập
- Xác định tốt hành vi/nhu cầu của khách hàng
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- Hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng là lợi thế (có thể làm việc vào lễ tết).