1. Chỉ đạo, quản lý thực hiện nhiệm vụ bán hàng, sau bán tại vùng được giao
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh và triển khai tới các TDV trong địa bàn quản lý.
- Kiểm soát hoạt động của các TDV trong địa bàn quản lý.
- Tham gia kiểm soát, thực hiện công tác đấu thầu và phát triển kênh kê đơn tại địa bàn
- Chỉ đạo, quản lý và theo dõi việc thực hiện hợp đồng, quản lý công nợ tại vùng phụ trách theo quy định của Công ty.
- Chỉ đạo, rà soát, thẩm định để các dự trù hàng của các TDV hàng tháng, 3 tháng, 6 tháng trong vùng đạt độ chính xác cao nhất.
- Chỉ đạo các TDV, chuyên viên kênh OTC để xây dựng, phát triển cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty dược/cơ sở hành nghề y dược để xác định khách hàng mục tiêu phục vụ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ TDV xây dựng nhận diện thương hiệu, duy trì mối quan hệ với khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, thu thập và báo cáo thông tin thị trường.
2. Quản lý, phát triển nhân sự bán hàng, phát triển doanh thu tại vùng được giao
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo đội ngũ bán hàng (TDV/CTV/Chuyên viên sản phẩm) và xây dựng đội nhóm đoàn kết.
- Thiết lập và giám sát thực hiện mục tiêu doanh số, báo cáo tới các cấp quản lý vì tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu.
- Đề xuất khen thưởng đối với cá nhân xuất sắc, xử lý kỷ luật với các cá nhân vi phạm.
3. Thực hiện Văn hóa Phúc Hưng
- Tham gia các chương trình đào tạo về năng lực cốt lõi, năng lực chuyên môn, năng lực quản lý, năng lực bổ trợ do Công ty tổ chức.