• Đảm bảo doanh thu, doanh số;
• Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế cty;
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số, đảm bảo doanh thu do BGĐ đề ra;
• Thúc đẩy tinh thần làm việc, đạo đức nhân viên;
• Đánh giá, theo dõi hoạt động của từng Bộ phận, cơ sở.
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của ban giám đốc về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy, đưa ra các kế hoạch để đảm bảo được doanh thu chi nhánh theo mục tiêu của công ty.
• Giám sát quy trình vận hành spa, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm cung cấp và dịch vụ spa
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định
• Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
• Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng
• Đào tạo, quản lý, phân công, chia ca nhân viên phù hợp với hoạt động của spa (Lễ tân, Kỹ thuật viên, Trainer, Cleaner, Bảo vệ)
• Xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.