– Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Mối quan hệ với khách hàng cũ,… hoặc kết hợp đi thị trường
– Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp
– Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
– Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
– Đối tượng khách hàng: Hệ thống cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn,…
– Sản phẩm kinh doanh: tư vấn 1 trong 2 phần mềm MISA Cukcuk hoặc MISA eShop
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30) nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
– Làm việc sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/12 đến 30/4 hằng năm
– Nghỉ sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/05 đến 30/11 hằng năm
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập cạnh tranh xứng đáng theo năng lực bao gồm: Lương cứng khởi điểm từ 6.000.000 – 8.000.000 VND + thưởng doanh số. 6 tháng đầu bình quân 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ; sau 6 tháng bình quân trên 20.000.000 VNĐ
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng
– Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
– Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng, và năm.
– Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng – 1 năm.
– Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động và chính sách công ty: Bảo hiểm, Nghỉ lễ, thưởng lễ tết,..
3. Hỗ trợ công cụ làm việc:
– Sử dụng phần mềm CRM, Chữ ký số cá nhân, AI Marketing, GPT… giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.
– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị: máy tính, thẻ, sim điện thoại.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 21 đến 32 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có đam mê kinh doanh, mong muốn bứt phá về thu nhập (Ứng viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
Kỹ năng:
– Biết lắng nghe: để thấu hiểu điểm đau và nhu cầu của khách hàng
– Tư duy logic: phân tích được vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp tối ưu nhất
– Phản xạ tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, tạo được thiện cảm với khách hàng