1. Chịu trách nhiệm về doanh số tháng/quý/năm, chỉ tiêu định biên nhân sự và chỉ tiêu duy trì/bổ sung Nhà phân phối (NPP) cho từng tỉnh trong khu vực được giao.
2. Thiết lập các mục tiêu kinh doanh thông qua việc đề ra kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hợp lý đến từng Quản lý bán hàng (Sales Supervisor – SUP).
3. Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, giải quyết các vấn đề phát sinh thuộc khu vực được phân công.
4. Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng/NPP, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
5. Khảo sát thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng kinh doanh tại khu vực.
6. Tuyển dụng, xây dựng, đào tạo huấn luyện, đánh giá đội ngũ kinh doanh của khu vực quản lý.
7. Cùng các công việc khác khi được Ban giám đốc Công ty giao.
8. Thường xuyên thực hiện công tác lan tỏa hình ảnh thương hiệu, nhãn hàng của Công ty (cụ thể như cập nhật ảnh đại diện tài khoản mạng xã hội, đăng bài giới thiệu sản phẩm,..)