Quản lý bán hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng.
- Quản lý doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong chuỗi Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Làm việc chặt chẽ với nhân viên bán hàng để đảm bảo việc cung cấp đến khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Thực hiện các phương pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa
- Báo cáo trực tiếp cho Phụ trách bộ phận hoặc Ban Giám đốc.