- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của hệ thống
- Chịu trách nhiệm về doanh thu; quản lý nhân viên; dịch vụ khách hàng, các vấn đề liên quan đến VSATTP, vận hành cửa hàng.
- Có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc: công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, quản lý món ăn, chi phí liên quan đến cửa hàng.
- Lên kế hoạch làm việc tuần và gửi báo cáo cho Gíam sát khu vực
- Cam kết tuân thủ nguyên tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của pháp luật
Được tham gia vào các hoạt động: Du lịch hàng năm, Party, sinh nhật hàng tháng…
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ từ 30 đến 40 tuổi, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
• Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel, Power Point...
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống chuỗi cửa hàng F&B từ 1 năm trở lên.
• Năng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng.
• Đủ tự tin giao tiếp khách hàng và giải quyết những thắc mắc của khách hàng.
• Quản lý hoạt động chuỗi hệ thống BonPas gồm 5 cửa hàng ở TP.Đà Nẵng (tương tự các chuỗi F&B khác)
• Thu nhập: 15 triệu + thỏa thuận + hiệu quả kinh doanh, thưởng KPI 10% hàng tháng, thưởng Lễ, Tết + Lương tháng 13.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.