★ QUAN TRỌNG NHẤT:
- Sáng tạo các nội dung chất lượng, thu hút khách hàng mục tiêu và nâng cao nhận thức về thương hiệu & sản phẩm doanh nghiệp.
- Tương tác, phản hồi & xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên các nền tảng truyền thông.
- Phát triển & hỗ trợ nội dung của thương hiệu trên các hội nhóm, nền tảng truyền thông.
- Tham gia tạo sản phẩm, thiết kế cửa hàng, thay đổi sản phẩm cũ.
★ ÍT QUAN TRỌNG HƠN:
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn & chiến lược dài hạn để phát triển thương hiệu bền vững & phát triển doanh số theo thời gian.
- Xây dựng những chương trình, sự kiện để thúc đẩy doanh số ngắn hạn & dài hạn.
- Nghiên cứu và hiểu thị trường, tạo ra/duy trì communication, chiến lược truyền thông.
- Xây dựng branding & giá trị cốt lõi đại diện cho brand.
- Tạo ra những hoạt động tại điểm bán theo chiến lược đề ra.
★ ÍT QUAN TRỌNG HƠN:
- Chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác, đảm bảo hoàn thành yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công nhiệm vụ của Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 12.000.000đ+
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Thưởng quản lý tài chính & thưởng hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc thỏa thuận, ngày 8 tiếng
- Nghỉ phép có lương hàng năm
- Định kỳ xét tăng lương theo thời gian & kết quả công việc
- Môi trường làm việc năng động, cùng đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết của EZI.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng viết ổn, khả năng sáng tạo content phong phú, tạo trend, viral
- Có khả năng quay, edit video tốt với capcut pro
- Ham học hỏi, yêu thích việc cập nhật xu hướng
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu về bằng cấp mà chú trọng nhiều vào năng lực
- Không giới hạn về độ tuổi