• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng & đối tác.
• Hỗ trợ quản lý sales online trong lĩnh vực du lịch từ hệ thống công ty.
• Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của ban Giám đốc và cá nhân có thẩm quyền được ban Giám Đốc chỉ định.
• Thời gian làm việc: giờ hành chính (từ thứ 2 đến sáng thứ 7, được nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương được thỏa thuận tại buổi phỏng vấn trực tiếp (tùy vào năng lực).
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Được nộp BHXH & BHYT theo quy định của luật lao động.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động.
• Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty.
Yêu cầu công việc
– Số lượng tuyển dụng: 02 người.
– Độ tuổi từ 22-30.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học Ngoại Ngữ (Tiếng Anh) hoặc Đại Học Kinh Tế.
– Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người.
– Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng/sales/điều hành là một lợi thế.