- Quản lý hoạt động bán hàng: cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm, tổng hợp, báo cáo hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân phối công cụ bán hàng.
- Tham gia tổ chức các hoạt động bán hàng, sự kiện của khối kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày.
- Kết hợp với bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán kiểm tra các thủ tục liên quan đảm bảo không có sai sót về cập nhật sản phẩm, giá bán, các điều khoản của hợp đồng, lịch thanh toán & các thay đổi khác (nếu có) phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình.
- Có trách nhiệm nhắc nhở, kiểm tra, kiểm soát, giải quyết tất cả các công việc phát sinh hàng ngày liên quan đến hành chính của Phòng Kinh Doanh.
- Lập các báo cáo khác đúng hạn và thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước
- Lương cơ bản CẠNH TRANH, theo năng lực làm việc
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9,…….được review lương hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, cấp phát đồng phục, Team-building, du lịch theo quý, năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin bất động sản.
- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel và word, pp.
- Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động trong công việc; cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê và nhiệt tình với công việc.
- Có Laptop cá nhân làm việc.