- Nhận khu vực được phân chia từ cấp trên, tiếp cận đối tượng khách hàng có sẵn của công ty thuộc khu vực đó để chăm sóc.
- Tìm kiếm, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong Khu vực phụ trách
- Tư vấn báo giá cho khách hàng, nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng về sản phẩm
- Đề xuất được các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số và doanh thu hàng tháng...
- Chủ động lên kế hoạch triển khai các công việc hoặc mục tiêu được giao.
- Giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng bằng cách thường xuyên thăm hỏi, nhanh chóng phản hồi những yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp trong cuộc phỏng vấn.