????Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Công ty (Data sẵn có);
????Tìm kiếm thông tin khách hàng bổ sung Data mới;
????Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
????Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, nội dung hợp đồng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
????Phối hợp với các phòng ban cung cấp dịch vụ đến khách hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
????Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
⭐️Mức thu nhập gồm:
+ Lương Cơ bản (theo quy định nhà nước và được xem xét tăng định kỳ theo năng lực)
+ Thưởng hoa hồng kinh doanh
+ Phụ cấp
+ Thưởng theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ tết,…
⭐️Mức thu nhập sau 3 tháng trở lên có thể đạt 6 – 20 triệu đồng
⭐️Hưởng phúc lợi ngày sinh nhật, các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,…
⭐️Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7 (Được nghỉ Chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật)
⭐️Đóng BHXH + BHYT đầy đủ theo quy định
⭐️Môi trường làm việc năng động, có đào tạo định hướng và hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực cá nhân.
Yêu cầu công việc
✅Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
✅Độ tuổi: 22 – 30 tuổi.
✅Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words…
✅Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
✅Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
✅Có thái độ tích cực và vui vẻ với đồng nghiệp, có tinh thần cầu tiến trong công việc.