- Nắm được quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình chăm sóc khách hàng, các quy trình khác liên quan.
- Thực hiện các công việc liên quan đến đơn hàng và theo dõi đơn hàng: tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, xuất đơn hàng, bố trí phương tiện giao hàng…
- Hiểu rõ tất cả các sản phẩm của Công ty.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài và thăng tiến để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia BH sức khỏe Bảo Việt
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing,...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, nội thất, đọc bản vẽ kỹ thuật…
- Năng động, nhiệt tình và đam mê công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel….
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt