– Theo dõi thu, chi tiền hàng ngày.
– Kiểm tra, rà soát, đối chiếu số liệu bán hàng.
– Nhập dữ liệu lên phần mềm Misa.
– Xuất hóa đơn điện tử.
– Thu thập, sắp xếp các chứng từ kế toán và xử lý nghiệp vụ kế toán phát sinh.
– Thanh toán công nợ nhà cung cấp.
– Theo dõi kiểm kê nhập xuất tồn hàng hóa
– Báo cáo sổ quỹ, báo cáo kiểm kê tồn kho theo tháng.
– Công việc hành chính văn phòng
– Công việc liên quan tới bảo hiểm xã hội
– Thực hiện các công việc báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Phối hợp cung cấp dữ liệu cho bên KẾ TOÁN THUẾ DỊCH VỤ
– Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Bạch Đằng – 287 Thái Văn Lung – Phường Hòa Xuân – Quận Cẩm Lệ – Tp Đà Nẵng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– TỔNG LƯƠNG: 7 đến 10 triệu (tùy theo năng lực)
– Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc
– Nghỉ phép 12 ngày/ năm
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và tự do sáng tạo;
– Phúc lợi và chế độ đãi ngộ tốt xét tăng lương nếu hiệu quả công việc tốt.
– Được trang bị sẵn máy tính, công cụ để làm việc;
– Nắm rõ được mô hình hoạt động, vận hành của Cty Thương Mại Điện Tử
– Đi du lịch, team building cùng công ty 1 năm /1 lần
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ độ tuổi từ 23 – 33
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp…
– Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
– Có kỹ năng xử lý nhanh chứng từ.
– Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel tốt.
– Chịu được áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.