– Tiếp nhận, kiểm tra nội dung hợp đồng bán hàng: Thông tin, điều khoản thanh toán, thời hạn.
– Theo dõi và quản lý các tài khoản ngân hàng, thực hiện giao dịch với ngân hàng.
– Theo dõi, kiểm tra và kiểm soát tất cả các khoản thanh toán trước khi thực hiện.
– Liên hệ, làm việc, lập các phiếu thu mua hàng,… với các nhà cung cấp
– Theo dõi giá cả hàng hóa, công nợ,… của các nhà cung cấp.
– Thu thập các chứng từ, giấy tờ phục vụ cho việc tính toán, lưu trữ số liệu làm báo cáo, hạch toán,..
– Kiểm tra, đối chiếu số liệu, sổ sách thu – chi. Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: Từ 10,000,000 vnđ – 12,000,000 vnđ (thoả thuận khi phỏng vấn trực tiếp)
– Lương tháng 13
– Thưởng khi đạt chỉ tiêu doanh số của công ty
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quyền lợi người lao động
– Được xét tăng lương hàng năm theo chế độ của công ty
– Được đào tạo nâng cao các kỹ năng liên quan
– Được giao tiếp, làm việc với các đối tác thương hiệu nổi tiếng đang có mặt tại thị trường Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái…
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán nội bộ/tổng hợp của các công ty thương mại
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Words…)
– Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng (Fast)
– Có tư duy và phân tích, tổng hợp vấn đề tốt
– Nghiệp vụ tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tốt
– Trung thực, thật thà, cẩn thận
– Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc