- Quản lý thu – chi; theo dõi các tài khoản công nợ.
- Theo dõi công nợ phải thu.
- Hạch toán chi tiết các khoản phải thu & kiểm tra, đối chiếu doanh thu.
- Lập kế hoạch thu-chi, cân đối dòng tiền hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
- Nhập vào phần mềm các nghiệp vụ kế toán hàng ngày của Công ty nhằm đảm bảo cập nhật dữ liệu chính xác kịp thời.
- Sắp xếp, lưu trữ, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán từ khi có yêu cầu
- Chuẩn bị các chứng từ, xuất báo cáo, thực hiện các báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu.