- Trả lời điện thoại và các câu hỏi trực tiếp một cách chuyên nghiệp
- Hỗ trợ nhân viên quản lý chuẩn bị, lưu trữ các tài liệu bí mật của bộ phận..
- Hỗ trợ sắp xếp nhân sự
- Làm việc hiệu quả và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp, các bên liên quan trong và ngoài bộ phận khi thực hiện nhiệm vụ hoặc dự án được giao.
- Xử lý hóa đơn thanh toán của nhà cung cấp
- Tiến hành giao ban cho các bộ phận liên quan để sắp xếp phục vụ khách hàng
- Thực hiện đối chiếu báo cáo nhà cung cấp (nếu có) hàng tháng.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn; có khả năng thực hiện công việc một cách an toàn.
- Hỗ trợ công tác hậu cần phục vụ việc di chuyển công tác phục vụ công việc của cấp quản lý cũng như nhân viên bộ phận
- Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về nhân sự, dịch vụ và tài chính, đồng thời nâng cao hiệu quả và giảm chi phí nhân sự.
- Chuẩn bị báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng năm cũng như các tài liệu báo cáo khác để cấp quản lý xem xét, đánh giá.
- Ghi chú cuộc họp cho tất cả các cuộc họp của bộ phận
- Tham dự các cuộc họp của đội ngũ nhân viên và quản lý.
- Kiểm kê và bảo quản văn phòng phẩm..
- Các nhiệm vụ khác được giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường (Lương cạnh tranh, hỗ trợ lưu trú và ăn ăn uống,....)
-Làm việc theo ca hành chinh
-Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, thăng tiến trong công việc
-Thẻ bảo tư nhân (PVI)
-Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc, có cơ hội phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính.
-Khả năng liên lạc và phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài bộ phận khi thực hiện nhiệm vụ hoặc dự án được giao.
-Lưu loát tiếng Trung.
-Sở hữu tối thiểu Bằng Cao đẳng hoặc Cử nhân hoặc trong lĩnh vực liên quan.