- Chấm công tính lương, quản lý Hồ sơ lao động, giải quyết các thủ tục BHXH cho nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: thông báo tuyển dụng, đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Thực hiện công tác liên quan đến văn hóa công ty: tổ chức sự kiện nội bộ: team building, tiệc liên hoan, sinh nhật tháng quý, Lễ, Tết...
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục
- Thực hiện đề xuất thanh toán chi phí liên quan đến công tác nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự và Ban Lãnh đạo Công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 -10tr phụ thuộc vào năng lực kinh nghiệm
- Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như: BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ công đoàn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học kế toán, luật, Quản trị nhân lực..
- Trung thực, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Am hiểu sâu và nắm vững kiến thức về luật lao động, BHXH, hành chính nhân sự.
- Có thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi.
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.