- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng. thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Lập kế hoạch công tác tuần/tháng trình trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Chi tiết rõ sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn