– Quản lý hồ sơ nhân viên
– Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng, Đào tạo và Phát triển nhân sự.
– Xây dựng nội quy, quy định, quy chế làm việc tại công ty và theo dõi, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên tuân thủ theo đúng quy định
– Khảo sát tiền lương trong thị trường lao động. Xây dựng chính sách lương- thưởng, phúc lợi cho nhân viên
– Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Xây dựng quy định và giám sát quản lý tài sản công ty, chi phí doanh nghiệp
– Xây dựng bảng đánh giá hiệu suất nhân viên và đưa ra đề xuất về lương thưởng phù hợp để phát triển nguồn nhân lực.
– Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện chấm công, trả lương và xử lý những vấn đề liên quan như: bảo hiểm, thuế thu nhập.
– Thực hiện kỷ luật hoặc thôi việc với những nhân viên trong bộ phận theo quy định của doanh nghiệp
– Các công việc khác dưới sự phân công của BGĐ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Thu nhập tăng phụ thuộc vào năng lực và kết quả công việc hàng năm;
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
– Có cơ hội phát triển năng lực bản thân;
– Tham gia các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm được tổ chức hàng năm;
– Tham quan, nghỉ mát hàng năm, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật
– Phúc lợi khác: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm
– Am hiểu về kiến thức Luật lao động, bảo hiểm và những quy định liên quan;
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết xung đột
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin