Tuyển dụng nhân sự theo định hướng phát triển công ty hoặc theo đề xuất của các phòng ban, bộ phận.
Theo dõi và cập nhật những thay đổi, biến động liên quan đến nhân sự (lưu hồ sơ nhân sự, làm Hợp đồng lao động,...).
Theo dõi tổng hợp KPIs toàn Công ty cuối tháng, cuối năm.
Tính công, Bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ theo Quy chế Công ty.
Tham mưu cho trưởng bộ phận các chính sách đãi ngộ nhân sự, chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
Thực hiện công tác kiểm soát NLĐ tuân thủ Nội quy – Quy trình – Quy định của Công ty (trực tiếp tại Văn phòng và gián tiếp qua camera).
Phối hợp hỗ trợ các thành viên khác trong phòng HCNS và phòng Marketing: Tổ chức sự kiện văn hóa nội bộ, các chương trình thi đua lao động, các hoạt động truyền thông thương hiệu tuyển dụng,...
Thực hiện một số công tác hành chính: Soạn thảo văn bản, mua sắm trang thiết bị văn phòng,...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
• Mức lương: Thương lượng (từ 8.000.000 VNĐ trở lên).
• Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
Chế độ nâng lương: Xem xét định kỳ khi NLĐ có đóng góp vượt trội và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tết Dương Lịch.
Thưởng cuối năm theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...
Hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc gala tổng kết cuối năm.....
Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 25-35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác phù hợp.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên Hành chính Nhân sự tại các Doanh nghiệp có từ 100 lao động trở lên.
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và khai thác tốt Internet.
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả.
Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, tận tâm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Không vướng bận gia đình, có khả năng làm thêm việc ngoài giờ (khi có yêu cầu).
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp