– Chào đón khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
– Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng truy cập vào App Genvita của Generali và tư vấn khách hàng thao tác, thực hiện giao dịch trên GenVita.
– Kiểm tra chứng từ và scan chứng từ đã nhận vào các hệ thống của Generali.
– Luân chuyển chứng từ gốc về Generali theo quy trình và thời gian quy định.
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đề xuất giải pháp phù hợp và theo dõi tiến trình giải quyết như cam kết với khách hàng.
– Kiểm tra các báo cáo hàng ngày để đảm bảo các giao dịch đã hoàn tất đầy đủ.
– Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
– Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, làm bài kiểm tra định kỳ theo yêu cầu của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
– Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ Tư vấn viên (hồ sơ bổ sung theo yêu cầu từ Phòng Quản lý Hoạt động các Kênh phân phối (DOM)).
– Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ ứng viên và khách hàng lên các hệ thống.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Lương cứng (trao đổi khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh + thưởng quý
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Ý, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện của Tổng công ty, cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các hoạt động chung của công ty: Du lịch, Team building, sự kiện…
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ từ 22~35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, vui tươi, giọng nói dễ nghe
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên đối với các ngành Bảo hiểm, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
KỸ NĂNG CẦN CÓ:
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xây dựng các mối quan hệ
– Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu
– Cẩn thận, chính xác, trung thực
– Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
– Năng động, nhiệt tình trong công việc
– Thành thạo tin học văn phòng