– Trực tiếp làm việc với các bộ phận trong khách sạn để xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
– Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất tại các khu vực trong khách sạn theo tiêu chuẩn đã đưa ra và báo cáo lại hàng tuần cho BLĐ
– Thu thập các đánh giá và nghiên cứu các giải pháp tối ưu nâng cao về chất lượng dịch vụ tại khách sạn
– Thực hiện các hoạt động truyền thông, đào tạo về các tiêu chuẩn dịch vụ và các quy định về tiêu chuẩn đến các nhân viên và bộ phận liên quan.
– Đảm bảo dịch vụ khách sạn đáp ứng tiêu chuẩn và mong đợi của khách hàng.
– Địa điểm làm việc: Số 432A Núi Thành, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Xoay ca (9h00 – 17h00;14h00 – 22h00)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: 6 – 7 triệu đồng/ Tháng (dựa vào năng lực) + phụ cấp + thưởng
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Du lịch hằng năm cùng công ty
– Tháng lương 13
– Cơ hội phát triển và thăng tiến
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 01
– Có tối thiếu 3 -6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vưc khách sạn hoặc nhà hàng
– Có khả năng ứng xử, xử lý công việc
– Có khả năng đi công tác tỉnh