- Tư vấn thông tin, hỗ trợ đăng ký và giải đáp thắc mắc về khóa học, lịch học, và học phí;
- Theo dõi tiến độ của học viên, giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thu thập phản hồi, đề xuất và tư vấn khóa học nâng cao phù hợp;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên, phụ huynh trong suốt quá trình học;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng;
- Tổ chức sự kiện tại cơ sở;
- Hỗ trợ các công việc vận hành cơ sở.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định: từ 8.000.000 - 10.000.000 VND gross (Theo Level);
- Hoa hồng & Thưởng theo quy định phòng Kinh doanh;
- Phụ cấp cơm giao ca 40.000 - 80.000 VND/ngày;
- Review công việc theo yêu cầu;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo;
- Du lịch hàng năm, party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ;
- Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định sau khi kết thúc thử việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc sinh viên chờ bằng;
- Có laptop cá nhân;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tương đương;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.