- Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ của bên thứ ba như nhà cung cấp, đại lý, chi nhánh, khách hàng, v.vv..
- Kê khai thuế: Lập tờ khai các loại thuế như: thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- Kê khai hóa đơn, chứng từ: Thực hiện kê khai, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh trong tháng (bao gồm của cá nhân và tập thể) và lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn.
- Tính giá trị hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ của công ty: Tính giá trị hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng bán ra, giá trị của các sản phẩm/dịch vụ của công ty và khấu hao tài sản cố định, v.vv..
- Lập báo cáo: Lập báo cáo tháng theo yêu cầu của cấp trên như báo cáo hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, v.vv..
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng.
- Môi trường làm việc dân chủ, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam/nữ, tuổi từ 30 đến 45.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kế toán Kiểm toán.
- Thâm niên công tác: Có ít nhất tối thiểu 03 năm kinh nghiệm,
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG 579
- Địa chỉ làm việc: Tầng 12 - Vĩnh Trung Plaza, số 255-257 Hùng Vương, Phường Khuê Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Người liên hệ: Ms. Chung – số điện thoại: 0977199717
- Email: phongtcns579@gmail.com
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 26/05/2025 đến ngày 30/06/2025