- Hỗ trợ Trưởng/Phó bộ phận điều hành các hoạt động của bộ phận tiền sảnh
- Quan sát khách hàng hoặc thông qua các thông tin được nhân viên cung cấp, nắm bắt được nhu cầu khách hàng và phục vụ nhanh chóng
- Báo cáo các sự cố, tai nạn, tổn thất về con người và tài sản trong phạm vi cơ bản
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý... và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 03 buổi cơm ca/ngày; nơi lưu trú cho CNBV của đơn vị;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động;
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG;
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Tham gia Teambuilding hàng năm
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/Resort 3-5 sao
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỷ luật, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Có ngôn ngữ khác là một lợi thế
- Nhiệt tình, có khả năng chịu được áp lực công việc