- Giới thiệu, tư vấn các Chương trình Ưu đãi từ đó thuyết phục KH sử dụng các gói sản phẩm, dịch vụ tại KS
- Tiếp nhận các phản hồi đề xuất phương án giải quyết nhanh chóng nhất, phù hợp để phục vụ KH được tốt nhất
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng
- Chi tiết trao đổi tại phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Sẵn sàng trả lương cao cho các bạn có kinh nghiệm+ SVC + Dịch vụ Hoa hồng+ Thưởng Doanh Thu. Các chính sách đãi ngộ đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
- Được đào tạo và phát triển
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc, định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
- Được đào tạo và phát triển
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc, định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí dịch vụ khách hàng tại khách sạn 3 sao trở lên
- Có kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, lữ hành...và ngành nghề liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí dịch vụ khách hàng tại khách sạn 3 sao trở lên
- Có kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, lữ hành...và ngành nghề liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định
Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ tại ỨNG TUYỂN NGAY