– Phụ trách quản lý các tòa nhà căn hộ, phòng trọ, sleepbox được phân công.
– Phụ trách quản lý khách hàng: checkin, checkout và chăm sóc khách hàng.
– Chịu trách nhiệm quản lý công tác vệ sinh buồng phòng và kỹ thuật, đảm bảo bảo dưỡng tốt tòa nhà, an toàn hài lòng khách hàng.
– Báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác quản lý vận hành theo mẫu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
– Lương cơ bản: 6,500,000 vnđ.
– Thưởng KPI: 1 triệu – 7 triệu tùy hiệu quả làm việc.
– Ngày nghỉ phép, tham gia Công đoàn, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.
Yêu cầu công việc
– Trình độ cao đẳng, đại học các chuyên ngành.
– Năng động, giao tiếp tốt.
– Có laptop để làm việc, tin học văn phòng thành thạo.
– Yêu cầu: Kinh nghiệm trên 1 năm ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
– Ưu tiên ứng viên ngành Bất động sản.