- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,...và các chỉ tiêu bán chéo khác;
- Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
- Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
- Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
- Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...;
- Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng;
- Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước;
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;
- Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ;
- Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán...