• Phân tích hành vi người dùng từ kênh Facebook, TikTok, Zalo → đề xuất cách tối ưu hành trình mua hàng.
• Ứng dụng AI/CRM để cá nhân hóa nội dung, đề xuất các ý tưởng chiến dịch hiệu quả, nội dung phù hợp từng kênh (content, mini game, inbox script…).
• Phối hợp với team Marketing & Sale để tăng tỷ lệ chốt đơn & giữ chân khách.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực + KPIs
• Chiết khấu 40% khi mua hàng tại Lolem.
• Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
• Tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, team building, …
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi & thăng tiến.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing, Sale Online hoặc Content hướng chuyển đổi.
• Tư duy tốt về kênh & hành vi người dùng. Ưu tiên biết CRM, chatbot, hiểu basic Meta Ads.