- Lập kế hoạch chiến dịch marketing thu hút data khách hàng.
- Lập kế hoạch Digital MKT theo tháng/quý/năm, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Tổng hợp và phân tích nguồn Data KH từ các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital Marketing.
- Nghiên cứu insight KH, phân tích thị trường thông qua các báo cáo thị trường và công cụ đo lường hiệu quả MKT.
- Quản lý CRM.
- Tạo các kế hoạch cho phòng kinh doanh, phối hợp theo dõi chăm sóc khách hàng, bám sát data khách hàng.
- Phân loại tệp khách hàng, lên chiến dịch remarketing cho từng tệp khách hàng.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu theo kế hoạch qua các công cụ Digital Marketing
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Lương thương lượng
- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch, nghỉ dưỡng... theo chính sách của Công ty. Thưởng đặc biệt (Theo tình hình kinh doanh thực tế hằng năm).
- Thử việc nhận full lương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing hoặc tương đương.
- Am hiểu chuyên sâu về Marketing và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Am hiểu về quy trình marketing bán hàng và bám đuổi khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
- Có khả năng phân tích, kỹ năng, logic.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu.