- Tìm kiếm, tư vấn chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mảng căn hộ thuộc quản lý của công ty
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng các sản phẩm thuộc khối lưu trú thuộc quản lý của công ty
- Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng xem, ký hợp đồng căn hộ, phòng trọ trong hệ thống
- Nắm bắt nhanh các sản phẩm căn hộ/phòng trọ Haviland đang liên kết với các chủ đầu tư, hỗ trợ tư vấn Khách hàng thuê căn hộ/phòng trọ trong hệ thống Haviland cung cấp;
- Lập danh sách data khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng thuê phòng;
- Phối hợp và hỗ trợ với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành các nội dung công việc;
- Thực hiện một số nội dung công việc được cấp trên yêu cầu;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 15 triệu VND
- Lương cứng: 5 - 6 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. 1996-2002, tốt nghiệp CĐ,ĐH các chuyên ngành
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp tự tin, kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Có kinh nghiệm sales, tư vấn khách hàng là một lợi thế (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Chủ động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có phương tiện đi lại để thuận tiện làm việc.
- Có laptop cá nhân để liên hệ và cập nhật thông tin khách hàng.
- Sẵn sàng học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn.