- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm duy trì đơn hàng, tạo mối quan hệ và gia tăng sản lượng
- Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
- Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của pháp luật
Được tham gia vào các hoạt động: Du lịch hàng năm, Party, sinh nhật hàng tháng…
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
• Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống.
• Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
• Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng KPI 10% hàng tháng, thưởng Lễ, Lương tháng 13.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.