Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1.Xây dựng, triển khai Kế hoạch Chăm sóc khách hàng hàng năm của từng nhãn hàng để giữ chân Khách hàng cũ và tăng tỉ lệ KH cũ quay lại.

  • Phối hợp với Phòng CSKH Công ty xây dựng chương trình và ngân sách CS cho các nhóm khách hàng tại TTMB.
  • Theo dõi, triển khai và đánh giá theo các chương trình, hoạt động CSKH.
  • Thu thập và theo dõi, đánh giá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh. Xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.
  • Xây dựng & thực hiện các hoạt động chăm sóc nhóm KH duy trì sự gắn kết trung thành trên toàn khu vực.
  • Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Quản trị ngân sách CS hiệu quả

2. Phối hợp với Công ty/các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể đưa ra cảnh báo hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống.

3. Mở rộng phát triển KH mới & nguồn doanh thu mới thông qua Xây dựng các hoạt động Partnership

  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng với Đối tác phù hợp nhằm gia tăng quyền lợi cho nhóm KH hiện hữu
  • Phát triển đối tác Partnership khu vực MB để khai thác khách hàng MỚI và tăng Doanh thu hệ thống
  • Quản trị ngân sách Partnership hiệu quả

 4. Nâng cao trải nghiệm khách hàng - CX.

  • Xây dựng và triển khai hoạt động CX chung từ HO và các hoạt động riêng tại chi nhánh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Miền Bắc
  • Phối hợp cùng Khối KD, CH xây dựng và triển khai giải pháp cải thiện chỉ số VOC
  • Quản trị ngân sách CX hiệu quả

5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên 

Quyền lợi được hưởng

Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
Thưởng hấp dẫn , bao gồm: Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. 
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.  

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Khả năng giao tiếp bằng tiếng anh, 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM và quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm,

- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Tiêu đề ứng tuyển vui lòng theo cấu trúc : Ung tuyen_Ho ten_Vi tri

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ 

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 461 Phan Châu Trinh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ

Địa Chỉ:
461 Phan Châu Trinh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
1 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng