• Tương tác với khách hàng/đại lý để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại khác nhau liên quan đến hoạt động của xe GAZ
• Thu thập, thiết lập và trình bày thông tin về khiếu nại của khách hàng cho các phòng ban của GAZ TD
• Hỗ trợ quản lý khiếu nại bảo hành
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, thu thập thông tin, báo cáo cho ban quản lý GAZ TD
• Cung cấp nghiên cứu thị trường trực tuyến và ngoại tuyến liên quan đến trải nghiệm hậu mãi
• Theo dõi các hoạt động của đại lý liên quan đến việc hiển thị thông tin hậu mãi cả online and offline
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp ăn trưa: 34.660 VND/ ca
Quản lý, sử dụng số hotline dịch vụ cho công việc
Phụ cấp điện thoại di động 200.000 đồng/tháng
Các chính sách khác theo quy định của Công ty như: thuê nhà, nuôi con nhỏ, sinh con đầu lòng,...
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp về các chủ đề chuyên môn
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên/cố vấn chăm sóc khách hàng
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, xe thương mại
• Hiểu biết tốt về cơ cấu xe, quy trình bán hàng và hậu mãi
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt