- Quản lý hồ sơ, chứng từ đơn hàng, giám sát toàn bộ quá trình xuất nhập khẩu, đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu được thực hiện thông suốt
- Làm việc với các forwarder, công ty vận chuyển, đồng thời phối hợp với tổng công ty để tối ưu hóa giá cước và dịch vụ logistic
- Nắm rõ các yêu cầu về hải quan, yêu cầu về chứng nhận xuất xứ, giải quyết kịp thời các vướng mắc gặp phải trong công việc
- Quản lý thống kê số liệu của từng đơn hàng, để đảm bảo dữ liệu chính xác, đầy đủ và tiến hành lưu trữ
- Các công việc khác cấp trên giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của nhà nước
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng ngoài ngày nghỉ chủ nhật.
- Thưởng lương tháng 13, chế độ ăn trưa, tiền chuyên cần, tăng thâm niên, sinh nhật, v.v…
- Xét tăng lương hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Mức lương: 15.000.000đ trở lên
- Được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng ngoài ngày nghỉ chủ nhật.
- Thưởng lương tháng 13, chế độ ăn trưa, tiền chuyên cần, tăng thâm niên, sinh nhật, v.v…
- Xét tăng lương hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Mức lương: 15.000.000đ trở lên
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân trở lên, ưu tiên chuyên ngành thương mại quốc tế, tiếng Anh và các chuyên ngành liên quan khác, giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo với các hoạt động xuất nhập khẩu, vận chuyển quốc tế, và khai báo hải quan
- Ưu tiên có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và kinh nghiệm trong ngành
- Tỉ mỉ cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo đội ngũ.
- Thành thạo với các hoạt động xuất nhập khẩu, vận chuyển quốc tế, và khai báo hải quan
- Ưu tiên có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và kinh nghiệm trong ngành
- Tỉ mỉ cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo đội ngũ.