- Phối hợp xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình Truyền thông – Marketing phục vụ tuyển sinh
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Truyền thông – Marketing trên các nền tảng online và mạng xã hội (MXH); Xây dựng kế hoạch Content marketing cụ thể cho các kênh và nền tảng
- Phối hợp sản xuất ấn phẩm truyền thông – marketing cho các chiến dịch theo chiến lược chung của Phòng.
- Phối hợp kiểm soát, đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch triển khai và đề báo cáo, đề xuất giải pháp phù hợp
- Triển khai các chiến dịch nghiên cứu thị trường/ hành vi đối tượng/ phân nhóm mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
- Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực và sản phẩm của tập thể/ cá nhân)
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN và hưởng chế độ... theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia BH thân thể theo các chính sách phúc lợi của Nhà trường hàng năm;
- Các quyền lợi khác: phép năm, phúc lợi cho các ngày lễ Tết, ngày truyền thống ngành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, teambuilding...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông – báo chí hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo các phần mềm Canva, Capcut; Sử dụng được Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premier là một lợi thế
- Am hiểu và có kinh nghiệm quảng cáo Facebook, Google và các nền tảng social media khác
- Cõ Khả năng viết, biên tập và xử lý thông tin tốt; Có ý tưởng nội dung truyền thông hợp xụ thế và đối tượng gen Z
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên trong việc xây dựng nội dung dành cho giới trẻ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC 550 trở lên)