* Mô tả công việc mảng kế hoạch:
- Tham gia công tác bóc tách, kiểm tra khối lượng; Lập, kiểm tra, soát xét dự toán các hạng mục công trình, gói thầu, dự án.
- Tham gia khảo sát, tìm hiểu giá thị trường, báo cáo đánh giá nhà thầu phụ, nhà cung cấp… phục vụ công tác đấu thầu;
- Tham gia các công tác liên quan đến quá trình đấu thầu: Lập kế hoạch, mời thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu, lựa chọn nhà thầu;
- Theo dõi quản lý các gói thầu, hợp đồng; Kiểm soát, giải quyết hồ sơ đề nghị thanh toán của các nhà thầu, đối tác; lập hồ sơ thanh quyết toán, dự toán điều chỉnh bổ sung, hợp đồng/phụ lục hợp đồng trình lãnh đạo Phòng xem xét, kiểm tra trước khi trình ký Ban tổng giám đốc;
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu liên quan đến Dự án/gói thầu được phân công: Hồ sơ dự thầu; hợp đồng với các nhà thầu; đối tác; hồ sơ điều chỉnh, bổ sung phát sinh được duyệt; hồ sơ thanh quyết toán công trình…
* Mô tả công việc mảng đầu tư:
- Triển khai các thủ tục giai đoạn chuẩn bị đầu tư và giai đoạn thực hiện dự án đầu tư.
- Tham gia công tác đàm phán và kiểm soát hợp đồng tư vấn cho dự án cụ thể (khảo sát, quy hoạch, lập hồ sơ đề xuất, đánh giá tác động môi trường...);
- Đầu mối làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền trong quá trình phát triển dự án.
- Chủ động đề xuất, tham mưu tới lãnh đạo Phòng / Ban về công tác phát triển dự án với mục tiêu nâng cao hiệu quả, hiệu suất của các công việc nhằm rút ngắn được các bước và thời gian thực hiện của dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo