1. Chiến lược và hoạch định
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược truyền thông và marketing toàn diện nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số.
• Lập kế hoạch marketing hàng quý/năm, đề xuất các chiến lược và giải pháp tối ưu.
2. Quản lý và điều phối hoạt động Marketing
• Digital Marketing: Quản lý các kênh quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, Website, Zalo Ads...) để tối ưu chuyển đổi.
• Social Media: Xây dựng chiến lược phát triển các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Zalo...).
• Content Marketing: Lên kế hoạch và giám sát nội dung (bài viết, hình ảnh, video, livestream) nhằm nâng cao hiệu suất marketing.
• Truyền thông - Thương hiệu: Xây dựng chiến lược truyền thông trên báo chí, KOLs, influencer marketing, tổ chức sự kiện & chiến dịch truyền thông.
• E-commerce & Performance Marketing: Định hướng và giám sát các hoạt động marketing tập trung vào chuyển đổi trên các nền tảng thương mại điện tử (Facebook, TikTok Shop...).
3. Quản lý ngân sách & hiệu suất
• Phân bổ ngân sách marketing hợp lý, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo ROI cao nhất.
• Đánh giá hiệu suất các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
• Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của các nhóm: Ads, Content, Thiết kế, Sản xuất Video...
4. Quản lý đội ngũ & phối hợp phòng ban
• Xây dựng và đào tạo đội ngũ marketing chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả.
• Thúc đẩy, truyền động lực và đảm bảo đội ngũ marketing đạt được mục tiêu đề ra.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Sales, CSKH, Kinh doanh, Vận hành...) để triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả