1. Quản lý công tác kỹ thuật:
- Tiếp nhận thông tin, tình trạng trang thiết bị, hệ thống từ nhân viên và giám sát viên về tình trạng tất cả các trang thiết bị vận hành như hệ thống lạnh, điện, nhiệt, hệ thống PCCC,Gas và các trang thiết bị khác trong khách sạn để đưa ra những hiệu chỉnh hoặc sửa chữa khắc phục những sự cố nếu có.
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác của các báo cáo về tình trạng thiết bị, hệ thống kỹ thuật, hệ thống an ninh từ cấp dưới, lên kế hoạch sửa chữa, khắc phục, bảo trì, bảo dưỡng và phân bổ nhiệm vụ tới các thành viên trong bộ phận.
- Đề xuất các giải pháp tiết kiệm năng lượng, các quy trình vận hành và quy trình bảo trì, bảo dưỡng cho các trang thiết bị. Nhằm nâng cao tuổi thọ cho thiết bị và tối ưu hóa về chi phí.
2. Quản lý công tác an ninh, an toàn trong khách sạn:
- Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy của khách sạn và an toàn trang thiết bị hệ thống chung liên quan đến vận hành.
- Khảo sát, đánh giá rủi ro tại khách sạn
- Lập phương án cho hoạt động an ninh, bao gồm nội quy, quy định, quy trình làm việc triển khai nhân lực, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện của cả đội thông qua đánh giá KPI hàng tháng
- Đưa ra những yêu cầu về hệ thống an ninh nhằm tối ưu hóa công năng của hệ thống (CCTV, access control, tuần tra, bãi xe thông minh,...)
- Là đầu mối để làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các tình huống an ninh / an toàn (nếu cần thiết)
3. Tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Lập đội phản ứng nhanh của khách sạn (ERT - Emergency Response Team) và điều hành đội ERT
- Xây dựng phương án quản trị rủi ro theo định hướng chung của văn phòng điều hành, bao gồm nhưng không giới hạn các tình huống như: cháy nổ, lũ lụt, vỡ ống nước, có người chết trong khách sạn, cướp có vũ trang, đe dọa đặt bom,...
- Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện, thực hành phương án các thành viên trong đội, phối hợp tốt với cơ quan chức năng địa phương để xử lý tình huống.
- Báo cáo kịp thời và nhận chỉ đạo của cấp trên để xử lý sự cố, tình huống khẩn cấp, đảm bảo thống nhất kế hoạch hành động.
- Rút ra bài học sau những sự cố, tham mưu cho văn phòng điều hành để điều chỉnh, cập nhật phương án quản trị rủi ro.
4. Làm việc với nhà thầu, nhà cung cấp các dịch vụ như hệ thống thang máy, máy phát, hệ thống lạnh, xử lý nước thải, PCCC và các hệ thống thiết bị khác để đưa ra yêu cầu, tiêu chuẩn đối với trang thiết bị
5. Quản lý và lưu trữ danh sách các hồ sơ, hợp đồng, kho tàng, fom mẫu, bảng biểu và trang thiết bị
6. Quản trị nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả
- Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch của Bộ phận
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng vận hành và sửa chữa cho các nhân viên và giám sát viên theo kế hoạch hàng tuần, tháng nhằm đảm bảo họ nắm bắt được những kiến thức áp dụng cho công việc. Đào tạo về quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật, an ninh, quy trình về an ninh trật tự
- Đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
- Truyền cảm hứng cho đội ngũ để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tiếp cận, học hỏi & làm việc với xu hướng quản trị, vận hành khách sạn thông minh, thuận ích, hoàn toàn khác biệt với khách sạn truyền thống
- Được đảm bảo các quyền lợi về TÀI CHÍNH (lương, thưởng) & PHI TÀI CHÍNH (bảo hiểm chuyên biệt, tham quan - du lịch, team - building,...)
- Trải nghiệm & làm việc trong môi trường HIỆN ĐẠI với những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.
- Cơ hội phát triển & thăng tiến rộng mở với chuỗi 100 khách sạn thuận ích SOJO tại Việt Nam trước năm 2026 & mở rộng quy mô ra quốc tế trước 2035
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học trở lên Chuyên ngành Kỹ thuật điện, cơ khí, điện tử viễn thông
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các hệ thống quản lý kỹ thuật
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc với môi trường khách sạn
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực: Kỹ thuật khách sạn và tòa nhà
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 01 năm tại vị trí trợ lý kỹ thuật